Siêu phẩm nhà hiện đại 2 tầng 1 tum mặt tiền 9m đẹp long lanh | MN03394

sieu pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m dep long lanh mn03212 6

Nhà mái bằng hiện đại với lối kiến trúc đơn giản, tinh tế, tối ưu chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo mang đến không gian sống thoải mái tiện nghi đang được nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn. Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà hiện đại 2 tầng 1 tum siêu đẹp của gia đình chị Lan tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Thông tin chung công trình nhà 2 tầng 1 tum hiện đại

Chủ đầu tư: Chị Đào Thị Lan Địa chỉ: Đan Phượng, Hà Nội
Mặt tiền: 8,9m  Kích thước xây dựng: 8,9 x 11,6m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 230m2
Công năng:

  • Tầng 1: Gara, phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng tum: Phòng thờ, giặt phơi, sân chơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Ngoại thất đẹp sang trọng của mẫu nhà 2 tầng 1 tum

Ngôi nhà được KTS Min Home thiết kế theo phong cách hiện đại với hệ mái bằng trẻ trung, phóng khoáng. Ngoại thất sử dụng tone màu trắng, ghi và nâu làm chủ đạo kết hợp hoàn hảo với các vật liệu trang trí như gỗ Conwood, sắt hộp sơn tĩnh điện, nhôm hệ xingfa, kính cường lực, gạch granite, đá tự nhiên,… đã mang đến một tổng thể thời thượng và sang trọng.

sieu pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m dep long lanh mn03212 1

Ngôi nhà 2 tầng 1 tum có thiết kế mở với toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng nhôm xingfa kính cường lực, vật liệu này giúp thu hút ánh sáng tự nhiên tốt, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho không gian nội thất. Dưới mỗi mái hiên các tầng KTS bố trí hệ thống đèn downlight giúp cho ngôi nhà 2 tầng 1 tum thêm tỏa sáng, khoe trọn vẻ đẹp lung linh bất kể ngày đêm.

sieu pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m dep long lanh mn03212 4

Từng đường nét trang trí ngôi nhà 2 tầng 1 tum được tối giản tối đa nhằm thể hiện sự trẻ trung, năng động, không hề hào nhoáng xa hoa mà vẫn cực kỳ ấn tượng, hút mắt người nhìn.

sieu pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m dep long lanh mn03212 2

Mái bằng với thiết kế đơn giản, vuông vắn đồng bộ với mảng miếng của kiến trúc hiện đại, kết cấu vững chắc với lớp bê tông kiên cố, bền bỉ cùng thời gian giúp bảo vệ ngôi nhà 2 tầng 1 tum an toàn trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

sieu pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m dep long lanh mn03212 3

Ban công với lan can kính trong suốt mang đến tầm nhìn rộng mở là nơi thư giãn lý tưởng, giúp gia chủ tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh.

Điểm xuyết vào không gian ngoại thất là những mảng màu xanh mát từ cây xanh, hoa cỏ tạo nên sự sinh động, hài hòa, đưa con người đến gần với thiên nhiên.

sieu pham nha hien dai 2 tang 1 tum mat tien 9m dep long lanh mn03212 5

Bản vẽ công năng của mẫu nhà hiện đại 2 tầng 1 tum

Ngôi nhà 2 tầng 1 tum nằm ở hướng Tây Bắc, có kích thước 8,9 x 11,6m, tổng diện tích sử dụng rơi vào khoảng 230m². Công năng của ngôi nhà được thiết kế chú trọng đến sự tiện nghi, khoa học để mang đến không gian sống thoải mái nhất cho các thành viên.

HSKT 1B0756 CHI LAN DAN PHUONG 13.05 6
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào sẽ là phòng khách sang trọng, đây được xem là khu vực quan trọng nhất bởi nó góp phần tôn lên không gian sống cao cấp, thể hiện tính cách và vị thế của gia chủ. Bên cạnh là gara ô tô.

Tiến vào bên trong sẽ đến khu vực bếp ăn hiện đại, gọn gàng. Cuối cùng là phòng ngủ 01 và khu vực vệ sinh chung.

HSKT 1B0756 CHI LAN DAN PHUONG 13.05 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1 nhà 2 tầng 1 tum

Tầng 2 có 3 phòng ngủ rộng rãi, nội thất tiện nghi đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Riêng phòng ngủ Master của vợ chồng gia chủ thiết kế khép kín và sở hữu ban công rộng rãi, thoáng mát. Nhà vệ sinh chung đặt đồng trục với tầng 1.

HSKT 1B0756 CHI LAN DAN PHUONG 13.05 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Phòng thờ được bày trí trang trọng trên tầng tum đảm bảo sự yên tĩnh, tôn nghiêm cho khu vực tâm linh. Bên cạnh là phòng giặt phơi. Không gian sân thượng mở ra sân chơi rộng rãi với view đẹp lý tưởng.

HSKT 1B0756 CHI LAN DAN PHUONG 13.05 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *