Thực tế nhà hiện đại 2 tầng 1 tum đang hoàn thiện QUÁ ĐẸP tại TPHCM | MN02071

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 9

Min Home đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng của công trình nhà hiện đại 2 tầng 1 tum để sắp tới bàn giao “Chìa khoá trao tay” đến cho gia đình anh Tình tại TP HCM. Trong quá trình xây dựng các thanh tra Min Home liên tục về giám sát, kiểm tra để đảm bảo các hạng mục thi công chuẩn xác tuyệt đối, đảm bảo đúng với các yêu cầu kỹ thuật trong hồ sơ thiết kế để giúp gia chủ sở hữu một tổ ấm đẹp mắt và chất lượng.

Thông tin chung công trình nhà 2 tầng 1 tum hiện đại

Chủ đầu tư: Anh Huỳnh Chí Tình Địa chỉ: Hóc Môn, TP HCM
Mặt tiền: 10m Kích thước xây dựng: 10 x 14,2m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 320m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc, phòng giặt
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng tum: Phòng gym, sân thượng
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Min Home thi công trọn gói nhà 2 tầng 1 tum NÉT CĂNG

Với góc nhìn từ trên cao, ngôi nhà hiện đại 2 tầng 1 tum của gia đình anh Tình hiện lên ấn tượng và nổi bật nhất khu vực với hình khối kiến trúc bề thế và chắc chắn, sắc trắng tinh khôi được sử dụng làm màu chủ đạo càng làm tăng thêm sự thanh lịch và sang trọng cho tổng thể công trình.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 6

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 4

Công trình được xây dựng theo hướng Đông Nam, có kích thước 10 x 14,2m. Tổng diện tích sử dụng rơi vào khoảng 320m². Công năng các phòng được KTS bố trí khoa học, hợp lý mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Ngôi nhà hiện đại 2 tầng 1 tum toạ lạc trên một khuôn viên đất vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, khoảng sân phía trước sẽ được dùng làm nơi để xe và sân vườn tiểu cảnh để tô điểm không gian thêm thêm sinh động đồng thời mang đến bầu không khí trong lành.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 7

Kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ thông qua các vật liệu ngoại thất và cách xây dựng các hình khối. Một phần diện tường tầng 1 đến tầng 2 được ốp gạch trang trí trông tựa như một chiếc cột uy nghi giúp tăng vẻ đẹp khỏe khoắn và kiên cố cho ngôi nhà 2 tầng 1 tum hiện đại. Tầng 2 có những mảng tường ốp gỗ nhựa Conwood tạo điểm nhấn độc đáo gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 5

Mái bằng có vai trò rất quan trọng bởi nó bảo vệ cho không gian nội thất và là phần chịu nhiều tác động trực tiếp từ môi trường thiên nhiên, nắng gió. Chính vì vậy, khi thiết kế và xây dựng chúng tôi sẽ phải tính toán kỹ lưỡng về độ dày của sàn mái để đảm bảo kết cấu chắc chắn cũng như có những phương án chống nóng, chống thấm dột tốt nhất.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 10

Ngôi nhà sử dụng những vật liệu trang trí, ốp lát cao cấp như gỗ nhựa, gạch, đá tự nhiên, kính cường lực, khung nhôm xingfa, hệ lam bằng sắt sơn tĩnh điện,… tất cả được kết hợp với nhau một cách hài hoà để tạo nên một tổng thể hiện đại, thời thượng, sang trọng.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 9

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 8

Ban công tầng 2 đua ra rộng rãi, lan can được làm bằng kính cường lực vừa đảm bảo kết cấu chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Toàn bộ hệ thống cửa được xây dựng chuẩn kích thước Lỗ ban, làm bằng chất liệu khung nhôm xingfa kính cường lực với độ bền cao, tạo không gian mở thông thoáng, đón trọn ánh sáng tự nhiên và gió mát.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 3

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 23

Để đảm bảo chất lượng công trình ngay từ lúc bắt đầu triển khai phương án thiết kế, thi công, Min Home luôn tập trung đầu tư sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để kiểm tra chất lượng các hạng mục thi công.

Những nguyên vật liệu nội thất, ngoại thất tiên tiến bậc nhất cùng với chi phí phải chăng cũng được Min Home tư vấn kỹ lưỡng cho gia chủ để đảm bảo mang lại một công trình an toàn, hoàn hảo từ thẩm mỹ cho đến công năng.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 19

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 22

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 24

Khu vực này sẽ là phòng khách vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Sau này gia chủ sẽ bày trí những vật dụng nội thất hiện đại, tiện nghi để mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho gia đình và các vị khách quý đến chơi nhà. Căn phòng này được bố trí ngay gần với sảnh chính, giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên từ mặt tiền ngôi nhà và bên ô cửa sổ.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 21

Toàn bộ những hạng mục trong quá trình thi công xây dựng đều được chúng tôi đo đạc, tính toán kỹ lưỡng và đưa ra bộ hồ sơ xây dựng đầy đủ cho chủ nhà tham khảo và kiểm tra. Mọi quy trình thi công sẽ được diễn ra chuẩn xác từng giai đoạn và sẽ được đội thanh tra Min Home về kiểm tra định kỳ, nếu nó đúng với kích thước bản vẽ thì sẽ thi công đến giai đoạn kế tiếp.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 17

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 13

Min Home tự hào là đơn vị tiên phong xây nhà trọn gói uy tín nhất, đã thi công xây dựng hàng nghìn công trình lớn nhỏ khắp cả nước, luôn đảm bảo quá trình thi công nhà diễn ra đúng tiến độ, kịp thời và có chất lượng để đem đến cho quý khách hàng một tổ ấm hoàn hảo nhất.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 16

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 14

Từ công năng sử dụng cho tới ngoại thất ngôi nhà đều được gia chủ duyệt khi lên phương án, chính vì thế lợi ích khi gia chủ tuân thủ theo bản vẽ thiết kế và thi công sẽ mang lại một ngôi nhà đẹp, không gian sống hoàn hảo từ thẩm mỹ đến công năng và phong thuỷ.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 12

Khu vực sân thượng vô cùng rộng rãi và thoáng mát cũng đã được chúng tôi ốp lát gạch chống trơn để đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển, sinh hoạt ngoài trời của các thành viên. Đây cũng sẽ là không gian vui chơi, giải trí ngoài trời lý tưởng, giúp con người chan hoà với thiên nhiên.

thuc te nha hien dai 2 tang 1 tum dang hoan thien qua dep tai tphcm mn02071 11

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *