Min Home ra mắt dự án nhà phố mặt tiền 5m thi công chuẩn 3D | MN02034

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 5

Hành trình xây dựng nhà trọn gói từ thiết kế đến thi công của Min Home – Vua Nhà Phố đã được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm cho gia đình chị Chi tại phường 4, Tây Ninh. Hãy cùng khám phá mẫu nhà phố mặt tiền 5m mang lại không gian sinh hoạt tuyệt vời ngay trong bài viết này.

Thông tin chung công trình nhà phố 2 tầng 1 tum

Chủ đầu tư: Chị Khưu Thị Thanh Chi Địa chỉ: Phường 4, Tây Ninh
Mặt tiền: 5m  Kích thước xây dựng: 5 x 11,3m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Nhà phố hiện đại
Tổng diện tích: 220m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng tum: Sân thượng
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Tiến độ thi công nhà phố 2 tầng 1 tum được triển khai nhanh chóng

Khu đất của chị Chi có diện tích mặt tiền 5m và chiều sâu 11,3m. Công trình nhà phố này được thiết kế theo phong cách nhà lô phố hiện đại. Để khắc phục hạn chế của nhà phố chỉ có một mặt thoáng, phía sau nhà được thi công thêm một ô cửa sổ nhỏ, tạo khoảng mở lấy sáng và không khí tự nhiên cho các không gian phía sau.

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 4

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 3

Khu vực ban công và tầng thượng được thiết kế ưu tiên trồng cây xanh, kết hợp với khung lam bê tông trắng. Dự kiến, chị Chi sẽ lắp đặt thêm mái che kính cường lực, giúp cho khu vực sân chơi ngoài trời trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Kiểm tra tiến độ thi công nhà phố 2 tầng 1 tum 5x11m ở Tây Ninh | MN02034

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 1

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 2

Ngôi nhà phố mặt tiền 5m này sử dụng hệ thống cửa kính xuyên suốt từ tầng 1 đến tầng thượng, giúp đón gió trời và ánh nắng tự nhiên, mang lại bầu không khí tươi mới cho không gian bên trong. Chất liệu sắt hộp được sử dụng cho toàn bộ khung cửa sổ, cửa đi và cửa cổng với màu sơn đen trắng xen kẽ, tạo nên sự ấn tượng và hiện đại cho ngoại thất ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố 5x11m nhỏ gọn, độc đáo nhất tỉnh Tây Ninh | MN02034

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 6

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 7

Phòng khách được trang trí với bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ cao cấp, nổi bật với đặc điểm bền, đẹp và quý hiếm. Bộ bàn ghế không chỉ góp phần trang trí mà còn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Trần nhà được lắp đặt đèn led downlight, tạo ánh sáng dịu nhẹ và lan tỏa đều khắp không gian. Sử dụng màu sơn trắng cho không gian sống nhà phố mặt tiền 5m thêm nổi bật nội thất dưới ánh đèn.

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 8

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 9

Do diện tích nhà phố hạn chế nên khu vực bếp được bố trí tủ bếp chữ I gọn gàng dọc theo hành lang để đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho việc nấu nướng trong gia đình. Các phòng ngủ đều được bố trí gần khu vực nhà vệ sinh, tạo sự thuận tiện và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 10

Min Home đã thực hiện dự án này với sự tận tâm và chuyên nghiệp, biến ước mơ của gia đình chị Chi thành hiện thực. Công trình không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà phố hoàn hảo với mặt tiền 5m, hãy đến với Min Home để trải nghiệm những thiết kế đẳng cấp và dịch vụ chất lượng.

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 11

du an nha pho mat tien 5m thi cong chuan 3d 12

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *