Mẫu nhà hiện đại 2 tầng có tầng hầm siêu tiện nghi tại Lào Cai | MN03384

mau nha hien dai 2 tang co tang ham sieu tien nghi tai lao cai mn03384 8

Thiết kế nhà đẹp có tầng hầm đang dần trở nên phổ biến vì những lợi ích tuyệt vời như mở rộng diện tích sử dụng, nâng mặt bằng của ngôi nhà lên cao, giúp không gian thông thoáng, đặc biệt rất tiện lợi nếu gia chủ kinh doanh hoặc cho thuê bán hàng. Bài viết hôm nay, Min Home giới thiệu đến bạn mẫu nhà hiện đại 2 tầng được thiết kế vô cùng độc đáo của gia đình anh Thế tại Lào Cai.

Thông tin chung công trình nhà hiện đại 2 tầng

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Sỹ Thế Địa chỉ: Sa Pa, Lào Cai
Mặt tiền: 7,7m Kích thước xây dựng: 7,7 x 12,5m
Số tầng: 2 tầng 1 hầm Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 275m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu vực để xe, 2 phòng ngủ, kho, 2 wc
  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, phòng giặt, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Ngoại thất đẹp như mơ của mẫu nhà hiện đại 2 tầng

Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất tuyệt vời của mẫu nhà 2 tầng hiện đại được tạo dựng bởi các khối kiến trúc vuông vắn và vững chắc. Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, công trình trở nên rộng rãi, sáng sủa và nổi bật trong khu vực.

Nổi bật trên nền trắng là sự phối hợp hài hòa của màu đen nhôm xingfa, màu ghi của đá chẻ và sắc nâu của gỗ conwood ốp trần, tất cả tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút và tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.

mau nha hien dai 2 tang co tang ham sieu tien nghi tai lao cai mn03384 1

Mặt tiền ngôi nhà hai tầng hiện đại nổi bật với vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng, được tạo nên bởi các ô cửa kính lớn. Sự kết hợp tinh tế giữa kính và các vật liệu mới không chỉ mang lại vẻ đẹp thời thượng mà còn mở rộng không gian sống, kết nối con người với thiên nhiên.

Thiết kế này không chỉ tạo cảm giác thoáng đãng, mà còn mang đến sự gần gũi, hài hòa với môi trường xung quanh.

mau nha hien dai 2 tang co tang ham sieu tien nghi tai lao cai mn03384 2

Ngôi nhà 2 tầng mái bằng với thiết kế hiện đại tận dụng tối đa chất liệu kính cường lực khung nhôm xingfa cho hệ thống cửa và lan can ban công.

Vật liệu này không chỉ mang lại vẻ đẹp thời thượng mà còn có những ưu điểm vượt trội tạo nên một không gian sống thoáng đãng, thoải mái, tiện nghi đáp ứng tốt các nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

mau nha hien dai 2 tang co tang ham sieu tien nghi tai lao cai mn03384 3

Thiết kế mái hiên đua ra không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà hiện đại 2 tầng mà còn mang đến một không gian ban công rộng rãi, lý tưởng để thưởng thức khung cảnh từ trên cao.

Mỗi mái hiên đều được trang bị hệ thống đèn trần, giúp ngôi nhà thêm phần rực rỡ, thể hiện vẻ đẹp kiến trúc hiện đại suốt cả ngày lẫn đêm. Điều này không chỉ nâng tầm thẩm mỹ mà còn tạo ra không gian sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

mau nha hien dai 2 tang co tang ham sieu tien nghi tai lao cai mn03384 4

mau nha hien dai 2 tang co tang ham sieu tien nghi tai lao cai mn03384 5

Thiết kế phần mái bằng vô cùng chắc chắn với lớp bê tông kiên cố, vững chắc, có khả năng chống thấm tốt giúp bảo vệ cho ngôi nhà bền đẹp theo năm tháng.

mau nha hien dai 2 tang co tang ham sieu tien nghi tai lao cai mn03384 6

Khám phá chi tiết công năng của mẫu nhà 2 tầng mái bằng

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Nam, có kích thước 7,7 x 12,5m. Tổng diện tích sử dụng sẽ vào khoảng 275m². Bên cạnh vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, tinh tế ngôi nhà 2 tầng mái bằng còn có công năng sử dụng khoa học mang đến sự thoải mái, tiện nghi.

1B0645 ANH THE SAPA 1103s (1) 6
Mặt bằng định vị công trình
1B0645 ANH THE SAPA 1103s (1) 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng hầm

Tầng hầm sẽ là không gian để xe, 2 phòng ngủ, 1 phòng kho và 2 nhà vệ sinh chung. Công năng tầng 1 bao gồm 1 phòng khách sang trọng, 1 phòng bếp ăn tiện nghi. Bên phải nhà là 2 phòng ngủ có diện tích rộng rãi, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái và riêng tư. Phía cuối là khu vực nhà vệ sinh chung.

1B0645 ANH THE SAPA 1103s (1) 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tiến lên tầng 2 có phòng sinh hoạt chung ấm cúng, bên cạnh là phòng thờ cúng tôn nghiêm, hướng bàn thờ đặt thẳng hướng mặt tiền ngôi nhà, căn phòng này sở hữu ban công thoáng mát giúp tăng sinh khí, hút tài lộc.

Tầng 2 có 2 phòng ngủ, phòng ngủ Master có thiết kế khép kín và sở hữu ban công hình chữ L rộng rãi. Cuối cùng là phòng giặt phơi sạch sẽ, tiện nghi.

1B0645 ANH THE SAPA 1103s (1) 9
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *