Mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại ẤN TƯỢNG – THU HÚT tại Thái Nguyên | MN03416

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen 12

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum là mẫu thiết kế nhà đẹp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi chúng sở hữu không gian sống hiện đại, tiện nghi, hòa mình cùng thiên nhiên. Những lô đất có diện tích hạn chế, nhà mái bằng hiện đại luôn là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang sở hữu lô đất có diện tích 10,3 x 20,6m, cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây.

Thông tin chung công trình nhà 2 tầng 1 tum hiện đại

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Đức Hà Địa chỉ:Tân Thành, Thái Nguyên
Mặt tiền: 10,3m Kích thước xây dựng: 10,3 x 20,6m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 171m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 wc, phòng đọc
  • Tầng tum: Sân chơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp ấn tượng nhà 2 tầng 1 tum tại Thái Nguyên

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum tạo ấn tượng cho người nhìn bởi hình khối vuông vắn, đường nét dứt khoát, mạnh mẽ cùng mặt tiền được sáng tạo mới lạ thu hút người nhìn. Ngôi nhà sử dụng các vật liệu hiện đại như: kính cường lực, gạch Inax, gỗ conwood ốp ngoài trời, sắt hộp sơn tĩnh điện,…làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của tổng thể ngôi nhà.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen 3

Cách phối màu độc đáo là điểm nhấn ấn tượng tạo sự thu hút của ngôi nhà. Tại các tầng được phân chia màu sắc hợp lý tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng cho công trình. Mặt tiền tầng 1 ốp gạch Inax kết hợp cùng vật liệu kính của cửa chính và cửa sổ làm bằng kính khung nhôm Xingfa đem đến diện mạo hiện đại, nổi bật.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen 2

Ngôi nhà sử dụng gỗ Conwood ốp tại vị trí diềm của của các tầng lết hợp cùng đèn LED âm trần và đèn hắt sáng ở các diện tường tạo nên một tổng thể đầy thẩm mỹ và lung linh vào mỗi tối.

Từ sân vào sảnh chính ngôi nhà sử dụng hệ bậc ngũ cấp giúp nâng cao khối nhà tăng bề thế cho công trình trình đồng thời thu nhỏ khoảng cách giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Phần mặt và cổ bậc ốp đá Granite màu đen trắng giúp bảo vệ công trình và tăng sự sang trọng cho không gian.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen 1

Toàn bộ hệ cửa chính, phụ và cửa sổ của ngôi nhà 2 tầng 1 tum sử dụng chất liệu kính nhôm Xingfa, cùng lan can ban công kính cường lực, giúp không gian được mở rộng tối đa, dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên và không khí thông thoáng bên ngoài vào không gian trong nhà.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen 4

Từ trên cao nhìn xuống, tầng tum trên cao được gia chủ lát gạch chống trơn, trang trí những tiểu cảnh, cây xanh để làm khu vui chơi cho gia đình. Xung quanh ngôi nhà các KTS cũng đã bố trí thêm những bồn hoa tại mặt tiền hay các góc khuất nhằm mang không gian thiên nhiên đến cho công trình, giúp bầu không khí xung quanh nhà luôn dịu mát. Tại đây gia chủ cũng lát gạch chống trơn sạch sẽ, phía trên sử dụng hệ kính khung thép hộp sơn tĩnh điện giúp che mưa, che nắng tạo không gian vui chơi, ăn uống và thưởng trà tại đây.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen 5

Tại tầng áp mái gia chủ  đặt bình thái dương năng cùng téc nước để cung cấp nguồn nước sạch và nóng cho ngôi nhà nhờ hệ thống năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen

Phần cổng của công trình được thiết kế cùng phong cách của ngôi nhà với lối thiết kế mở, hiện đại. Công trình gồm 1 cổng chính và 1 cổng phụ làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện màu đen kết hợp cùng màu nâu nhạt, tường bao là hàng rào bằng sắt bên dưới có trồng cây xanh thu hút ánh nhìn và sự tò mò của người đi qua về công trình bên trong. Phần chân tường và bồn cây ốp đá giúp tăng thẩm mỹ và sự sang trọng cho công trình ngay từ bên ngoài.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen 6

Mặt bằng bố trí công năng nhà 2 tầng 1 tum tại Thái Nguyên

Một ngôi nhà đẹp, tiện nghi ngoài vẻ đẹp ngoại thất về công năng, nội thất bên trong cũng cần được sắp xếp khoa học, phù hợp mang đến một tổng thể cân đối, hài hòa. Công trình gia đình anh Hà sau khi cùng KTS trao đổi đã đưa ra bản bố trí công năng vô cùng vừa ý gia chủ. Ngôi nhà với thiết kế gồm: 1 phòng khách, 1 thờ, 1 bếp, 4 phòng ngủ, 1 phòng đọc sách và 4 wc.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen mn03416 9
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách sang trọng, được đặt một bộ sofa sang trọng để tiếp đón các vị khách quý. Tại không gian này kết hợp cùng cửa chính các KTS đã thiết kế 4 cửa sổ phụ giúp để đón ánh sáng, không khí giúp phòng khách luôn tươi mới tràn đầy sinh khí. Đi sâu vào trong là không gian bếp tiện nghi với thiết kế hệ tủ bếp chữ L rộng lớn để gia chủ chứa đồ và thuận tiện khi đun nấu, phòng bếp nằm gần sảnh phụ giúp lưu thông không khí giảm mùi khi đun nấu lan ra các phòng chức năng khác.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen mn03416 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Cạnh cầu thang là phòng ngủ khép kín với thiết kế nội thất đầy đủ mang đến 1 không gian nghỉ ngơi thoải mái khi sử dụng. Nhà vệ sinh đặt gần cuối nhà đảm bảo riêng tư cho các vị khách và thành viên gia đình khi sử dụng. Cuối nhà là nhà kho để chứa đồ và để xe của cả gia đình.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai an tuong thu hut tai thai nguyen mn03416 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Di chuyển lên tầng 2 đầu tiên là không gian thờ trang nghiêm đặt theo phong thủy, có lối ra ban công mang sinh khí, may mắn, tài lộc cho gia chủ. 3 phòng ngủ đều có thiết kế những ô cửa sổ mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong nhà. 1 phòng đọc sách ngay thẳng lối lên cầu thang có lối đi ra ban công cùng hệ cửa kính lớn mang nguồn ánh sáng mà sinh khí vào tạo cảm giác thư thái khi thư giãn, đọc sách tại đây.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *