Mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại mặt tiền 9m ấn tượng | MN03442

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 10

Sở hữu một căn nhà riêng là ước mơ của rất nhiều người. Trong đó nhà 2 tầng 1 tum là một trong những mẫu thiết kế được rất nhiều người quan tâm. Với bố trí từ 2 – 4 phòng ngủ thì công năng này hoàn toàn phù hợp với một cặp vợ chồng trẻ hoặc một gia đình nhỏ có nhiều thế hệ cùng sinh sống. Cùng Maxhome khám phá kỹ về mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây!

Thông tin chung công trình nhà 2 tầng 1 tum hiện đại

Chủ đầu tư: Chú Lê Hùng Anh Địa chỉ: Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
Mặt tiền: 9,6m Kích thước xây dựng: 9,6 x 7m
Số tầng: 2 tầng 1 tum Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 160m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng tum: Phòng thờ, phòng giặt phơi, sân thượng
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Phối cảnh 3D công trình nhà 2 tầng 1 tum tại Bà Rịa Vũng Tàu

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum được thiết kế với kiến trúc hiện đại và năng động mang đến sự trẻ trung, thanh lịch. Thiết kế nhà đảm bảo sự lưu thông không khí và lấy ánh sáng tốt nhờ vào hệ thống cửa kính và ban công rộng.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442

Hình khối kiến trúc chính là điểm đặc biệt và hấp dẫn nhất của mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại này. Nếu so sánh ta thấy hình khối cổ điển thường khá mềm mại với những đường cong, thì kiến trúc hiện đại đơn giản hơn với những nét thẳng tắp và mạnh mẽ thể hiện được sự sang trọng của ngôi nhà.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 1

Mặt tiền nổi bật ấn tượng với mảng tường ốp gạch Inax màu ghi tại tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà, tại các vị trí cạnh cửa sổ lát gạch giả gỗ sang trọng. Kết hợp đèn chiếu sáng tại các diện tường mang đến sự lung linh cho công trình.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 2

Có thể thấy, mẫu nhà2 tầng 1 tum không quá cầu kì về chi tiết, tuy nhiên lại có ấn tượng mạnh với người nhìn từ mọi góc cạnh. Ngôi nhà lại đại diện cho hình thái kiến trúc mở và phù hợp với lối sống của xã hội hiện đại.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 3

Thiết kế mái bằng của ngôi nhà không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn đảm bảo kết cấu vững chắc. Đây là một trong những loại mái phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là trong các khu đô thị. Mái bằng còn giúp gia chủ dễ dàng bố trí thêm không gian xanh trên tầng tum, tạo ra không gian vui chơi và thư giãn tuyệt vời với thiên nhiên.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 4

Mặt bằng bố trí công năng nhà 2 tầng 1 tum tại Bà Rịa Vũng Tàu

Mặc dù công năng chỉ gói gọn trong 2 tầng và 1 tum nhưng ngôi nhà có thể thiết kế đến 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, không gian phòng thờ và phòng khách được bố trí hợp lý theo đúng yêu cầu của gia chủ. Mỗi phòng đều đảm bảo nhu cầu sử dụng và phù hợp với thói quen sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra, căn nhà cũng đã được nghiên cứu rất kĩ về phong thủy để đảm bảo mang lại nguồn sinh khí tốt nhất.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian bếp và phòng khách liên thông với nhau với đầy đủ tiện nghi mang đến không gian thoải mái cho gia chủ khi sinh hoạt. 1 phòng ngủ thoáng mát đặt cạnh cầu thang với đầy đủ nội thất tiện nghi mang đến giấc ngủ ngon cho thành viên trong nhà. 1 nhà vệ sinh chung được tách biệt để đảm bảo sạch sẽ và thuận tiện cho việc sử dụng của cả gia đình.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 6
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2 là không gian nghỉ ngơi của gia đình với thiết kế 2 phòng ngủ. Trong đó có 1 phòng ngủ Master vô cùng rộng rãi với nội thất sang trọng và phòng tắm lớn tiện nghi mang lại sự thoải mái cho gia chủ khi sử dụng. Phòng ngủ còn lại và nhà vệ sinh chung đặt cạnh 2 bên cầu thang thuận tiện cho gia đình khi sử dụng.mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 7

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tầng tum có thiết kế phòng thờ rộng 9,4m² được đặt trang nghiêm theo phong thủy có hướng ra mặt tiền lấy sinh khí mang may mắn và tài lộc cho gia chủ. Phần diện tích còn lại là sân phơi và ban công thư giãn của gia đình.

mau nha 2 tang 1 tum hien dai mat tien 9m an tuong mn03442 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng tum
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *