Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại khiến bạn mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên | MN03424

mau nha pho 3 tang hien dai khien ban me man tu cai nhin dau tien mh03424

Do sở hữu một khu đất có diện tích hạn chế trong khu phố đang phát triển, anh Hiển đã quyết định xây dựng một ngôi nhà 3 tầng với thiết kế hiện đại. Thiết kế này được KTS Min Home bố trí công năng một cách khoa học và tỉ mỉ, nhằm mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho gia đình. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Thông tin chung nhà phố 3 tầng hiện đại

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Tấn Hiển Địa chỉ: Phước Bình, Thành Phố Thủ Đức
Mặt tiền: 5,5m Kích thước xây dựng: 5,5 x 13,9m
Số tầng: 3 tầng Loại hình: Nhà phố hiện đại
Tổng diện tích: 170m²
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 wc, gara xe
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 wc
  • Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Phối cảnh ngoại thất của nhà phố 3 tầng hiện đại

Mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng gây ấn tượng với sự sáng tạo đặc biệt tại tầng 1, nổi bật bởi lớp ốp gạch Granite với gam màu tối ấn tượng. Tầng 2 và 3 sử dụng vật liệu gỗ nhựa ngoài trời, kết hợp với hệ thống lan can kính ở tầng 3 và cửa kính khung nhôm Xingfa.

mau nha pho 3 tang hien dai khien ban me man tu cai nhin dau tien 3

Các kiến trúc sư đã chọn tông màu trắng làm chủ đạo, giúp không gian của ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Sự kết hợp với các gam màu nâu và xám càng làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật và thu hút hơn, tạo nên một thẩm mỹ đẹp mắt và hài hòa. Sự lựa chọn màu sắc này không chỉ làm tôn lên nét đặc trưng của ngôi nhà mà còn mang đến cảm giác ấm cúng và hiện đại cho không gian sống.

mau nha pho 3 tang hien dai khien ban me man tu cai nhin dau tien 5

Việc sử dụng chất liệu kính cường lực và khung nhôm Xingfa bền bỉ cho toàn bộ hệ thống cửa, từ cửa chính đến cửa sổ, là điểm nhấn đặc trưng của ngôi nhà. Thiết kế với nhiều cửa sổ lớn nhỏ không chỉ giúp tăng cường khả năng đưa gió và ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, mà còn tạo cảm giác thông thoáng và mở rộng không gian sống.

mau nha pho 3 tang hien dai khien ban me man tu cai nhin dau tien 2

Để tránh ảnh hưởng đến hàng xóm, ngôi nhà đã được lựa chọn hệ mái bằng. Loại mái này không chỉ bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết như mưa nắng, hiệu quả chống nóng vào mùa hè. Hơn nữa, việc tận dụng mái bằng để lắp đặt thái dương năng và bình nước trên cao là một giải pháp hợp lý, giúp tối ưu hóa sử dụng năng lượng và tiết kiệm không gian bên trong ngôi nhà.

mau nha pho 3 tang hien dai khien ban me man tu cai nhin dau tien

Việc tích hợp cây xanh vào phong cách hiện đại cho nhà phố 3 tầng  không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên sống động hơn mà còn tạo cảm giác gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Các cây xanh không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ mà còn cải thiện chất lượng không khí bên trong ngôi nhà.

mau nha pho 3 tang hien dai khien ban me man tu cai nhin dau tien 6

Mặt bằng bố trí công năng của nhà phố 3 tầng hiện đại

Công trình nhà phố 3 tầng này được xây dựng về hướng Đông, có kích thước là 5,5 x 13,9m. Diện tích sử dụng của ngôi nhà sẽ rơi vào khoảng 172m2.

dinh vi
Mặt bằng định vị công trình

Khi bước vào từ tầng 1, bạn sẽ gặp khu vực phòng khách rộng rãi và hiện đại, liền kề với khu vực phòng bếp ăn được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Tầng này còn có một phòng ngủ được bố trí để phục vụ người cao tuổi trong gia đình, giúp họ dễ dàng di chuyển. Nhà vệ sinh chung được đặt cuối nhà, tối ưu hóa không gian và sự tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình.

cong nang 1
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 của ngôi nhà được dành riêng cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn, bao gồm ba phòng ngủ rộng rãi. Nội thất các phòng được bố trí khoa học với kích thước phù hợp để đảm bảo sự tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, phần trước của tầng có một phòng thờ được thiết kế trang nghiêm.

cong nang 2
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Tầng 3 của ngôi nhà được sắp xếp với một phòng ngủ vô cùng yên tĩnh, được trang bị đầy đủ nội thất và có không gian thoáng đãng. Khu vực sân chơi có view hướng ra mặt đường và được bố trí ở phía trước của ngôi nhà, trong khi đó khu vực sân phơi được đặt ở phía sau, tối ưu hóa không gian và tiện ích cho gia đình.

cong nang 3
Mặt bằng bố trí công năng tầng 3
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *