Thực tế nhà vườn mái Nhật Min Home thi công trọn gói QUÁ ĐẸP lại RẺ | MN02345

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 1'

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà vườn mái Nhật 1 tầng do Min Home thiết kế và thi công trọn gói cho gia đình anh Thắng tại An Giang. Công trình sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tinh tế kết hợp mái Nhật thanh lịch phù hợp xu hướng, bên cạnh đó là công năng sử dụng thoải mái, tiện nghi.

Thông tin chung công trình nhà vườn mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Ngô Đức Thắng Địa chỉ: Chợ Mới, An Giang
Mặt tiền: 10,8m Kích thước xây dựng: 10,8 x 15,4m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 120m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 wc, sân ướt
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Maxhome thi công trọn gói nhà vườn mái Nhật siêu đẹp

Ngôi nhà vườn mái Nhật mang phong cách kiến trúc hiện đại với bố cục hình khối vuông vắn, chắc khoẻ. Các chi tiết trang trí cầu kỳ được lược bỏ, thay vào đó, sử dụng những vật liệu xây dựng hiện đại như nhôm, kính, bê tông, thép, gạch, đá tự nhiên,… để tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung mà không làm mất đi sự tinh tế vốn có trong từng chi tiết.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 7

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 6

Không gian phía trước mặt tiền đang được hoàn thiện, sau sẽ là nơi để xe, khuôn viên sân vườn và là nơi thư giãn, giải trí ngoài trời cho cả gia đình. Phần sân này sau chúng tôi sẽ lát gạch chống trơn màu ghi xám và gia chủ sẽ sắp đặt những chậu cây cảnh giúp tô điểm cho ngoại thất thêm đẹp mắt.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 5

Ngôi nhà vườn cấp 4 sử dụng hệ mái Nhật, đây là loại mái được ứng dụng nhiều cho các công trình nhà đẹp bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Mái Nhật giúp ngôi nhà thêm phần thanh thoát, mái được cấu tạo có độ dốc hợp lý, giúp thoát nước nhanh, chống thấm dột cao, chống nóng hiệu quả.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 8

Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa sổ được bằng khung nhôm xingfa kính cường lực bền đẹp, sang trọng. Kính cường lực không chỉ là vật liệu an toàn bảo vệ ngôi nhà mà còn là vật liệu có tính kết nối giúp mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào không gian bên trong, giúp con người trở nên gần gũi với thiên nhiên.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 10

Mặt tiền rộng rãi, bố cục hình khối sắp đặt tự do mang đến không gian rộng mở, phóng khoáng. Hệ thống cột trụ vuông vắn, kiên cố được ốp đá đẹp mắt giúp tăng thêm sự sang trọng, thời thượng cho tổng thể công trình.

Hệ tam cấp năm bậc tôn cao 750mm giúp cho ngôi nhà vườn trở nên cao ráo và bề thế hơn. Mặt sảnh và bậc ốp đá granite màu đen cổ trắng, hai màu tương phản tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Chân tường ốp gạch giúp bảo vệ công trình trước tác động của thiên nhiên đồng thời tăng giá trị về mặt phong thủy, thẩm mỹ.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 9

Nội thất đẹp hiện đại, tiện nghi của công trình nhà cấp 4 mái Nhật

Bên cạnh vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của ngoại thất thì công năng của ngôi nhà vườn mái Nhật 1 tầng này cũng được sắp xếp vô cùng khoa học với 1 phòng khách sang trọng, 1 phòng thờ trang nghiêm, phòng bếp ăn tiện nghi, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh hiện đại.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 11

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 14

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách 30m² rộng rãi và thoáng mát, màu sắc chủ đạo của căn phòng này tone trắng – nâu. Màu trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế khiến cho không gian như bừng sáng rộng rãi, còn màu nâu lại tạo sự ấm cúng, gần gũi.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 3

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 13

Tại phòng khách gia chủ đã bố trí một bộ bàn ghế sofa bằng gỗ với thiết kế đơn giản mà sang trọng. Trần nhà được thiết kế khung xương chìm nổi bật với hệ đèn downlight toả ra ánh sáng dịu nhẹ giúp căn phòng trở nên lung linh, cuốn hút. Vị trí ở giữa có gắn quạt trần vừa có tác dụng trang trí vừa làm mát không gian.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 4

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 12

Phòng thờ là nơi để gia chủ thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên, không gian này được bày trí gọn gàng, đẹp mắt. Bàn thờ làm bằng gỗ, hướng bàn thờ đặt thẳng hướng mặt tiền chính của ngôi nhà giúp tăng sinh khí, hút tài lộc mang đến mọi sự bình an, may mắn cho gia đình.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 16

Không gian các phòng chức năng: phòng khách, phòng bếp, phòng thờ được thiết kế liên thông mang đến cảm giác vô cùng rộng và thoáng đãng, đồng thời còn tăng sự gắn kết, gần gũi giữa các thành viên.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 1

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 18

Phòng bếp ăn với diện tích 25m² đảm bảo những yếu tố phong thủy cơ bản như: hướng bếp, khu vực bếp nấu, bàn ăn,… đều được bố trí hài hòa và hợp lý. Bàn ăn mặt đá vân mây màu vàng hổ phách vô cùng sang trọng cùng 6 ghế ăn bằng gỗ thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi giúp cho mọi người có được những giây phút quây quần ấm cúng.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 2

Phòng ngủ thiết kế đơn giản, nội thất bày trí gọn gàng giúp tối ưu không gian, căn phòng nào cũng có cửa sổ lớn để có thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí. Thiết kế tối giản với những màu sắc và họa tiết trang trí nhẹ nhàng làm toát lên sự tiện nghi, ấm cúng.

thuc te nha vuon mai nhat min home thi cong tron goi qua dep lai re mn02345 15

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *