Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ siêu đẹp tại Tây Ninh | MN03411

mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu sieu dep tai tay ninh mn03411 13

Mẫu nhà vườn 1 tầng được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi không chỉ sở hữu ngoại thất sang trọng, công năng tiện nghi còn mang đến không gian sống gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà đẹp do Min Home thiết kế cho gia đình anh Thiện tại Tây Ninh.

Thông tin công trình nhà vườn 1 tầng tại Tây Ninh

Chủ đầu tư: Anh Võ Minh Thiện Địa chỉ: Tân Biên, Tây Ninh
Mặt tiền: 11,4m Kích thước xây dựng: 11,4 x 17,1m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 118m²
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc, nhà tắm
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Phối cảnh 3D sang trọng nhà vườn 1 tầng mái Nhật tại Tây Ninh

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật của gia đình anh Thiện được thiết kế theo phong cách hiện đại, với hình khối vuông vắn đường nét mạch lạc dứt khoát tạo nên sự bề thế sang trọng cho công trình. Điểm nhấn ấn tượng của ngôi nhà là cách phối màu sắc vô cùng ăn ý. Với màu trắng tinh khôi là màu chủ đạo của ngôi nhà kết hợp cùng màu xanh ở chân tường, màu đen ở bậc tam cấp, màu đen của hệ cửa sổ, màu ghi xám của gạch thẻ ốp tường và cuối cùng là màu xanh lam của hệ mái Nhật. Tất cả sắc màu kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa, dễ chịu, có cảm giác gần gũi.

mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu sieu dep tai tay ninh mn03411 5

Phần sảnh nổi bật với hệ cột trụ kiên cố vững chãi giúp nâng đỡ hệ mái sảnh, tạo cảm giác cao ráo, uy nghi cho ngôi nhà. Tại các diện cột có lắp đèn trang trí kết hợp cùng đèn âm trần ở diềm mái vừa có tác dụng chiếu sáng vừa tăng thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Chân cột và sảnh đều ốp đá Granite màu đen giúp chống trơn trượt khi di chuyển, dễ lau chùi và tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

Chân tường ốp đá chẻ màu xám giúp che chắn, bảo vệ phần dưới của công trình khỏi tác động của thời tiết, tránh rong rêu, ẩm mốc sau thời gian dài sử dụng.

mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu sieu dep tai tay ninh mn03411 4

Gia đình anh Thiện rất chú trọng thiên nhiên cho mẫu nhà vườn 1 tầng này, xung quanh được trồng rất nhiều cây xanh cùng bồn hoa tạo bầu không khí thoáng mát, dễ chịu cho gia chủ. Các hệ cửa sổ sử dụng vật liệu kính cường lực khung nhôm Xingfa bền đẹp, chắc chắn giúp không gian bên trong đón được nhiều ánh sáng và nguồn không khí mới từ bên ngoài. Cửa chính sử dụng cửa thép sơn giả gỗ vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên vừa có chi phí hợp lý.

mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu sieu dep tai tay ninh mn03411 3

Từ trên cao nhìn xuống công trình nổi bật với hệ mái Nhật màu xanh bao trùm lấy toàn bộ ngôi nhà. Hệ mái Nhật có ưu điểm lớn trong việc tản nhiệt, chống nóng hiệu quả, thích ứng với điều kiện thời tiết ở bất kể trạng thái nào, có tác dụng chống nóng và điều hòa không khí, thời tiết tốt cho không gian nội thất bên trong, mang lại không gian mùa hè mát mẻ, thoáng đãng, mùa đông ấm áp, hạnh phúc.

mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu sieu dep tai tay ninh mn03411 2

Ngôi nhà vườn 1 tầng có khoảng sân rất rộng được gia chủ lát gạch chống trơn màu xám sạch sẽ, tạo ra sân chơi an toàn cho thành viên trong nhà khi vui chơi xung quanh nhà. Gia chủ sẽ tiếp tục hoàn thiện trồng thêm cây xanh xung quanh giúp điều hòa khí hậu mang đến một không gian trong lành tươi mới giúp gia chủ cảm thấy thư thái và dễ chịu mỗi khi ở nhà.

mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu sieu dep tai tay ninh mn03411 1

Mặt bằng bố trí công năng công trình nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Về vị trí ngôi nhà vườn 1 tầng mái Nhật của gia đình anh Thiện nằm ở hướng Đông Nam, có kích thước xây dựng 11,4 x 17,1m với tổng diện tích sử dụng khoảng 118m². Các KTS đã bố trí công năng theo xu hướng hiện đại kết hợp cùng những mong muốn của gia chủ nhằm mang đến một không gian thuận tiện nhất cho gia đình khi sinh hoạt.

mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu sieu dep tai tay ninh mn03411 6
Mặt bằng định vị công trình

Ngôi nhà có thiết kế gồm sảnh chính và sảnh phụ đảm bảo sự riêng tư, thuận tiện di chuyển vào nhà theo nhiều lối khác nhau. Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách, tại đây có bài trí bộ sofa sang trọng để gia chủ tiếp đón các vị khách quý. Phòng khách cũng là không gian nhận được nhiều sinh khí nhất của ngôi nhà do nằm ngay cửa chính và có hệ thống cửa sổ lớn để lấy ánh sáng và lưu thông không khí trong phòng. Đối diện phòng khách là không gian thờ trang nghiêm, bàn thờ đặt theo phong thủy có hướng quay ra cửa chính giúp mang tài lộc, may mắn cho gia chủ.

mau nha vuon 1 tang 3 phong ngu sieu dep tai tay ninh mn03411 7
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Nhật

Từ sảnh phụ đi vào là phòng bếp + ăn có lối đi ra sảnh phụ giúp giảm mùi khi đun nấu và thuận tiện khi di chuyển. Phòng bếp có thiết kế hệ tủ bếp chữ L giúp gia tăng không gian chưa đồ, và thuận tiện khi đun nấu. 3 phòng ngủ thiết kế đầy đủ nội thất mang đến không gian nghỉ ngơi tiện nghi, ấm cúng cho cả gia đình. Nhà tắm và nhà vệ sinh đặt cuối nhà giúp thuận tiện và đảm bảo sự riêng tư khi sử dụng.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *