Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại tối ưu công năng, chi phí rẻ | MN02792

mau nha pho 2 tang dep hien dai toi uu cong nang chi phi re mn02792

Thiết kế nhà ống hiện đại đang rất được ưa chuộng tại các thành phố lớn bởi loại hình nhà ở này có kiến trúc độc đáo, ấn tượng, công năng sử dụng thoải mái, tiện nghi, mức chi phí xây dựng phù hợp với nhiều gia đình. Cùng đến với mẫu thiết kế nhà đẹp nhà phố 2 tầng mái bằng của gia đình anh Bình do Min Home thiết kế trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung công trình nhà phố 2 tầng đẹp

Chủ đầu tư: Anh Trần Văn Bình Địa chỉ: Ứng Hoà, Hà Nội
Mặt tiền: 4,2m Kích thước xây dựng: 4,2 x 12,4m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 130m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách + phòng thờ, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 wc, sân chơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Ngoại thất đẹp của mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại

Ngôi nhà ống 2 tầng mang phong cách hiện đại với hệ mái bằng kiên cố đã gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, thời thượng kết hợp với hệ thống công năng bố trí khoa học, tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và mong muốn của gia đình gia chủ.

mau nha pho 2 tang dep hien dai toi uu cong nang chi phi re mn02792 4

Bao phủ lấy công trình là tone màu trắng tinh khôi chủ đạo, kết hợp hài hoà với những màu sắc đối lập như nâu, xám để làm nổi bật lên những hình khối, đường nét phóng khoáng của ngôi nhà phố 2 tầng.

Đặc trưng của kiến trúc hiện đại là sự đơn giản, tinh tế, vì thế mà ngoại thất ngôi nhà này không sử dụng những chi tiết quá cầu kỳ, chỉ cần những vật liệu trang trí như: gỗ nhựa, gạch inax ốp tường, nhôm, kính cường lực và đá tự nhiên đã có thể tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao cấp, giúp tổng thể toát lên sự sang trọng, thời thượng.

mau nha pho 2 tang dep hien dai toi uu cong nang chi phi re mn02792 3

mau nha pho 2 tang dep hien dai toi uu cong nang chi phi re mn02792 6

Đối với thiết kế nhà ống thì KTS luôn chú trọng tối ưu không gian mở để mang đến không gian thoáng đãng. Hệ thống cửa chính, cửa sổ của ngôi nhà phố 2 tầng được làm bằng chất liệu kính cường lực khung nhôm xingfa sang trọng, kết hợp với lan can ban công bằng khung sắt sơn tĩnh điện đơn giản nhưng cũng đủ để tạo điểm nhấn ấn tượng.

mau nha pho 2 tang dep hien dai toi uu cong nang chi phi re mn02792 2

mau nha pho 2 tang dep hien dai toi uu cong nang chi phi re mn02792 1

Từng đường nét trang trí ngôi nhà phố 2 tầng được tối giản tối đa nhằm thể hiện sự trẻ trung, năng động, không hề hào nhoáng xa hoa mà vẫn cực kỳ ấn tượng, hút mắt người nhìn.

Không gian ban công trên tầng 2 rộng rãi, thoáng đãng. Phần mái bằng được tận dụng làm sân chơi ngoài trời vô cùng lý tưởng, giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích sử dụng của căn nhà.

mau nha pho 2 tang dep hien dai toi uu cong nang chi phi re mn02792 5

Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại

Về vị trí, ngôi nhà phố 2 tầng nằm ở hướng Đông Nam, kích thước xây dựng là 4,2 x 12,4m, tổng diện tích sử dụng tuy chỉ khoảng 130m² nhưng với cách bố trí công năng khoa học, hợp lý của KTS Min Home đã mang đến không gian sống thoải mái cho các thành viên.

HSKT A BÌNH ỨNG HOÀ 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính gian nhà cấp 4 bước vào là không gian phòng khách kết hợp phòng thờ rộng rãi, sang trọng. Thông sang khu nhà 2 tầng là khu vực bếp và phòng ăn gọn gàng, tiện nghi, những phòng chức năng này được thiết kế liên thông tạo sự liền mạch, thoáng mát. Tầng 1 còn 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung.

HSKT A BÌNH ỨNG HOÀ 7
Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 2 có 2 phòng ngủ rộng rãi, nội thất trong phòng được bố trí khoa học, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng thành viên. Ban công mở ra sân chơi ngoài trời rộng rãi, lý tưởng với góc chill xinh xắn và đẹp mắt.

HSKT A BÌNH ỨNG HOÀ 8
Mặt bằng công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *