Min Home thi công trọn gói nhà cấp 4 mái Nhật RẺ ĐẸP nhất Thanh Hoá

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 1

Nếu bạn cũng đang có ý định xây nhà 1 tầng để cả gia đình có một không gian sống ấm cúng, gần gũi thì công trình nhà cấp 4 mái Nhật của gia đình anh Hùng ở Thanh Hoá chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, công năng 3 phòng ngủ tiện nghi, thoải mái bên cạnh đó là chi phí xây dựng vô cùng hợp lý, khiến gia chủ cực kỳ hài lòng và hết lời khen ngợi.

Thông tin chung công trình nhà cấp 4 mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Quách Văn Hùng Địa chỉ: Như Thanh, Thanh Hoá
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 14,3m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 115m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Ngoại thất đẹp của mẫu nhà 1 tầng mái Nhật

Với góc nhìn từ trên xuống, ngôi nhà cấp 4 hiện lên nổi bật với hệ mái Nhật đồ sộ buông trùm lấy các khối nhà mang đến sự bề thế, rộng lớn. Lớp mái được xếp theo kiểu mái lớn mái nhỏ giao nhau tạo nên hiệu ứng lượn sóng đẹp mắt.

Ngoài giá trị thẩm mỹ cao, mái Nhật còn có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chống nóng, điều hoà không khí, độ dốc mái giúp thoát nước tốt giúp chống thấm, bảo vệ công trình luôn bền đẹp.

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 6

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 5

Nhìn những hình ảnh ngoại thất có thể thấy, ngôi nhà 1 tầng mái Nhật mang phong cách hiện đại trẻ trung, màu sơn trắng chủ đạo kết hợp hài hoà với những mảng tường được sơn màu vàng mang lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch.  Những đường nét gãy gọn, vật liệu trang trí không quá cầu kỳ hướng đến vẻ đẹp tinh tế, trường tồn với thời gian.

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 3

Mặt tiền ấn tượng với hai trụ cột được xây dựng hai bên kiên cố có nhiệm vụ nâng đỡ phần mái sảnh, thân cột kẻ chỉ tạo điểm nhấn cùng hệ thống đèn led gắn quanh vị trí dưới mái sẽ giúp cho ngôi nhà có một vẻ đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống.

Hệ tam cấp 5 bậc mang đến cho ngôi nhà cấp 4 mái Nhật dáng vẻ cao ráo và bề thế. Mặt sảnh và mặt bậc được ốp gạch Granite màu đen, ở giữa ốp gạch đỏ tựa như trải một tấm thảm chào đón các vị khách quý.

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 4

Cửa chính được làm bằng gỗ tự nhiên giúp cho mặt tiền càng thêm sang trọng và nổi bật. Hệ cửa còn lại làm bằng chất liệu nhôm hệ kính Xingfa, vật liệu kính cường lực có độ bền chắc chắn mang lại sự thoáng đãng, giúp không gian rộng mở, đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn.

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 12

Không gian sân vườn bao quanh ngôi nhà vô cùng rộng rãi, lý tưởng, sau khi chúng tôi hoàn thiện ốp gạch chống trơn thì gia chủ sẽ bố trí những chậu tiểu cảnh để tô điểm cho ngoại thất thêm sinh động và đẹp mắt.

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 1

Không gian đầu tiên khi bước vào nhà sẽ là phòng khách với diện tích 25m², vật dụng nội thất được bày trí không quá cầu kỳ nhưng tinh tế và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái nhất cho mọi người khi sử dụng.

Căn phòng này được đặt giữa sảnh chính và sảnh phụ giúp thuận tiện khi di chuyển đồng thời thu hút tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và gió trời mát mẻ.

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 11

Phòng thờ là nơi thể hiện lòng biết ơn và thành kính của gia chủ đối với tổ tiên nên luôn được đặt ở một vị trí đẹp và hài hoà về phong thuỷ. Bàn thờ được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, các đường nét chạm khắc tỉ mỉ tinh xảo thể hiện sự tôn kính và trang nghiêm cho khu vực tâm linh.

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 7

Khu vực bếp ăn gọn gàng và tiện nghi đầy đủ. Theo như lời gia chủ chia sẻ, khu vực bếp rộng rãi sau này sẽ được bố trí một bộ bàn ăn dành cho 6 – 8 người sử dụng, thiết kế đơn giản để tối ưu diện tích. Hệ cửa sổ giúp lưu thông không khí, mang đến sự thoải mái cho người nội trợ.

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 10

min home thi cong tron goi nha cap 4 mai nhat re dep nhat thanh hoa 8

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *