Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp tinh tế, ấn tượng | MN02364

mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu dep tinh te an tuong mn02364

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng với kiến trúc đơn giản, tinh tế, công năng tiện nghi đang chiếm được cảm tình của nhiều gia chủ. Bài viết hôm nay, Min Home tiếp tục giới thiệu đến bạn mẫu nhà đẹp của gia đình anh Toàn tại Bình Dương. Ngôi nhà có vẻ đẹp ấn tượng, tinh tế cùng với công năng bố trí thông minh, khoa học chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm sống tốt nhất cho các thành viên.

Thông tin chung mẫu nhà cấp 4 mái bằng 

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Thanh Toàn Địa chỉ: Bến Cát, Bình Dương
Mặt tiền: 9,1m Kích thước xây dựng: 9,1 x 19,4m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 135m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Ngoại thất đẹp long lanh của mẫu nhà cấp 4 mái bằng 

Sức hút từ các thiết kế nhà cấp 4 mái bằng theo phong cách hiện đại, sang trọng luôn thu hút được nhiều chủ đầu tư có cá tính, sự năng động, trẻ trung. Sử dụng màu sơn trắng kem chủ đạo kết hợp với những vật liệu trang trí giúp làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu dep tinh te an tuong mn02364 6

Kiến trúc xanh trong thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đang là xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng trong những năm gần đây. Lấy thiên nhiên xanh là trung tâm, mẫu nhà này sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường kết hợp với khuôn viên sân vườn xung quanh để mang tới không gian sống trong lành, thư thái đồng thời tăng khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà.

mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu dep tinh te an tuong mn02364 5

Thiết kế mái bằng của ngôi nhà vô cùng ấn tượng, phần mái được bo tròn vô cùng độc đáo và đẹp mắt cùng bố cục hình khối đơn giản, thanh thoát làm tổng thể toát lên nét đẹp tươi mới, phóng khoáng mà không kém phần sang trọng.

Những vật liệu trang trí ngoại thất được KTS ứng dụng cho mẫu nhà cấp 4 mái bằng này có thể kể đến như: kính cường lực, khung nhôm, gỗ nhựa, gạch granite, đá tự nhiên,… Mỗi loại vật liệu khác nhau lại đem đến cảm hứng sáng tạo khác nhau cùng công năng sử dụng hoàn hảo.

mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu dep tinh te an tuong mn02364 4

Toàn bộ hệ cửa của ngôi nhà 1 tầng mái bằng được làm bằng chất liệu nhôm hệ xingfa kính cường lực cao cấp giúp không gian rộng mở thoáng đãng, thu hút ánh sáng và gió trời tràn ngập vào khu vực bên trong.

Không gian xanh được bố trí gọn gàng, đẹp mắt giúp tô điểm không gian ngoại thất tràn đầy sức sống đem lại sự thoáng mát và dễ chịu, giúp con người trở nên gần gũi với thiên nhiên.

mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu dep tinh te an tuong mn02364 1

mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu dep tinh te an tuong mn02364 2

Tthiết kế nhà cấp 4 mái bằng tối giản mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà. Đặc biệt là có thể tiết kiệm chi phí xây dựng, giúp dễ dàng có ý tưởng trang trí nội thất hơn, từ đó cũng khiến cho không gian sống sẽ trở nên nhẹ nhàng, giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

mau nha cap 4 mai bang 3 phong ngu dep tinh te an tuong mn02364 3

Bản vẽ chi tiết công năng mẫu nhà 1 tầng mái bằng 

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Tây Nam, có kích thước 9,1 x 19,4m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 135m². Sau khi đã trao đổi và lắng nghe mong muốn của gia chủ, các kiến trúc sư Min Home đã triển khai mặt bằng công năng sử dụng như sau.

HSKT 05208K1 A TOÀN BÌNH DUONG 1008 Model (1) 5
Mặt bằng định vị công trình

Không gian đầu tiên là phòng khách rộng rãi, sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ và sự hiếu khách của gia chủ. Kết nối liên thông với phòng khách về bên trái nhà là phòng thờ. Từ sảnh phụ có thể đi thẳng đến khu vực bếp ăn tiện nghi, thiết kế mở giúp không gian các phòng luôn được thoáng đãng, mát mẻ.

Ngôi nhà có 3 phòng ngủ rộng rãi, phòng ngủ nào cũng có ô cửa sổ lớn giúp thu hút ánh sáng và gió mát. Riêng phòng ngủ 02 có WC khép kín. Nhà vệ sinh chung đặt phía sau nhà kín đáo, lịch sự.

HSKT 05208K1 A TOÀN BÌNH DUONG 1008 Model (1) 7
Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái bằng
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *