Thực tế nhà cấp 4 mái Nhật do Min Home thi công trọn gói ở Hải Dương

thuc te nha cap 4 mai nhat do min home thi cong tron goi o hai duong

Hãy cùng Maxhome đến với khu đất tại Chí Linh, Hải Dương để khám phá ngôi nhà vườn mái Nhật cấp 4 mà chúng tôi đã thiết kế và xây dựng hoàn chỉnh cho gia đình anh Đông. Không gian ngoại thất được kết hợp hài hòa với nội thất và cảnh quan sân vườn, mang đến không gian sống yên bình và thư thái cho gia chủ.

Thông tin chung nhà 1 tầng mái Nhật đẹp

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Hữu Đông Địa chỉ: Hải An, Hải Phòng
Mặt tiền: 8,5m Kích thước xây dựng: 8,5 x 16,9mm
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà cấp 4 mái Nhật
Tổng diện tích: 143m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, 2 wc

Đơn vị thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MAXHOME VIỆT NAM

Tham quan thực tế nhà 1 tầng mái Nhật đẹp

Cảm nhận đầu tiên về ngôi nhà vườn mái Nhật cấp 4 là cảnh quan tổng thể được quy hoạch rất chi tiết và chỉn chu. Phía sau căn nhà là một ao, xung quanh có rất nhiều cây cối góp phần tạo ra không gian xanh mát và điều hòa không khí trong bối cảnh đô thị hiện nay.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 1

Khi từ cổng chính bước vào, bạn sẽ được chào đón bởi một khoảng sân vườn rộng rãi được lát toàn bộ bằng gạch trống trơn. Đây là không gian lý tưởng không chỉ để đỗ xe mà còn để vui chơi và sinh hoạt ngoài trời.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 4

Gia chủ rất quan tâm đến các không gian xanh. Dọc theo bức tường bao, họ đã bố trí các bồn hoa để trồng cây xanh và thảm cỏ xanh mướt. Thiết kế sân vườn rộng rãi không chỉ thuận tiện cho việc tụ họp bạn bè ngoài trời mà còn mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu nhờ vào sự hiện diện của cây xanh.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 5

Ngôi nhà vườn mái Nhật cấp 4 không sử dụng quá nhiều vật liệu để trang trí. Thay vào đó, nó kết hợp các gam màu hài hoà như trắng và ghi, cùng với các đường kẻ chỉ âm tường chạy ngang trên các mảng tường. Chân tường được làm bằng đá chẻ, tạo nên sự hài hoà và tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ công trình.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 6

Mặt tiền nổi bật với hai cột sảnh chính có vai trò làm cột nâng đỡ cho hệ mái sảnh chính phía trên. Khối đế của công trình được tôn cao bởi năm bậc tam cấp, với chiều dài của từng bậc tương đương với sảnh, và được ốp đá kim sa màu đen. Điều này mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà vườn mái Nhật cấp 4.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 2

Hơn nữa, các kiến trúc sư đã thiết kế sảnh phụ hoành tráng không kém sảnh chính. Từ lối vào này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực bếp mà không cần phải đi qua sảnh chính, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển đồ đạc và giúp người nội trợ linh hoạt hơn.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 9

Maxhome đã tư vấn cho chủ nhà sử dụng cửa chính là cửa nhôm Xingfa vân gỗ cho ngôi nhà vườn cấp 4, cùng với các hệ cửa sổ được làm từ kính kết hợp với nhôm Xingfa màu đen. Điều này không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp cá tính và hiện đại mà công trình hướng đến, mà còn mở ra tầm nhìn đẹp, giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và kết nối với không gian bên ngoài một cách tốt nhất.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 7

Từ sảnh chính, bạn sẽ bước vào phòng khách có diện tích 24m², với không gian rộng rãi để có thể thoải mái bày trí đồ nội thất. Bộ bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với đệm da cao cấp. Các bức tường của phòng khách được lát nhựa PVC vân đá và có vách tường gỗ đan xen, tạo điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà vườn mái Nhật cấp 4.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 13

Khu vực phòng bếp kết hợp với phòng ăn có diện tích 21m². Để tiết kiệm diện tích không gian của ngôi nhà, chúng tôi đã lựa chọn sử dụng thiết kế tủ bếp hình chữ L cao đến kịch trần.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 17

Đối diện với phòng khách là phòng thờ có diện tích 13,9m². Thiết kế của phòng thờ được tinh tế với những đường nét hoa văn không quá phức tạp, nhẹ nhàng, mang lại sự linh thiêng và trang nghiêm cho không gian này.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 12

Các kiến trúc sư đã thiết kế phòng ngủ với sự kết hợp cân đối và hài hòa giữa hai gam màu trắng sáng trên tường và màu nâu trung tính của tủ quần áo, giường và bàn trang điểm.

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 16

mau nha mai nhat 1 tang hien dai 15

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *