Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ GIÁ RẺ – TIỆN NGHI tại Bình Phước | MN00456

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456 13

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật Maxhome thiết kế cho gia đình anh Phước được gia chủ vô cùng hài lòng về cả thẩm mỹ và công năng. Với lối thiết kế hiện đại và cách kết hợp màu sắc hài hòa ngôi nhà có ngoại thất nổi bật thu hút người nhìn mỗi khi đi qua. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng phối cảnh 3D cùng công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây.

Thông tin công trình nhà cấp 4 mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Lê Thành Phước Địa chỉ: Cai Lậy, Tiền Giang
Mặt tiền: 14,2m Kích thước xây dựng: 14,2 x 11,5m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Phối cảnh 3D công trình nhà cấp 4 2 phòng ngủ tại Tiền Giang

Ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ của gia đình anh Phước nổi bật với 2 trụ cột vững chãi tại sảnh chính của ngôi nhà. Hệ cột trụ được ốp đá Granite ở chân cùng gạch Inax ốp kẻ chỉ âm tường làm tăng thẩm mỹ, sự sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà.

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456 3

Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ nổi bật và thu hút hơn. Màu trắng là tone màu chủ đạo của ngôi nhà kết hợp cùng màu xanh ở vị trí giáp mái, hệ mái Nhật cùng màu sắc của các vật liệu trang trí: gạch Inax, đá chẻ, màu nâu của cửa chính,… kết hợp hài hòa mang đến một diện mạo ấn tượng cuốn hút.

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456 4

Mẫu nhà 1 tầng của gia đình anh Phước được thiết kế theo phong cách nhà vườn mang thiên nhiên xanh vào cuộc sống của gia đình. Thiết kế hệ thống cửa sổ làm bằng cửa kính khung nhôm Xingfa vừa có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt vừa giúp lấy ánh sáng tự nhiên cùng không khí vào bên trong thuận lợi.

Cửa chính làm bằng cửa thép vân gỗ kết hợp pano cánh kính đem nguồn ánh sáng và tăng khoảng nhìn cho gia chủ khi đứng bên trong của ngôi nhà. Cửa thép vân gỗ còn vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa mang lại khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và bảo vệ an toàn cho không gian sống của gia đình.

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456 5

Với thiết kế hệ bậc ngũ cấp cao 750mm giúp ngôi nhà trở nên cao ráo và cân đối hơn. Phần mặt sảnh và cổ bậc được ốp đá Granite màu đen cổ trắng sang trọng. Đây là hai gam màu có sự tương phản giúp tạo hiệu ứng về thị giác rất tốt.

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456 2

Hệ mái Nhật là một lựa chọn hoàn hảo cho công trình gia đình anh Phước vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có khả năng thoát nước tốt, chống nóng hiệu quả. Ngoài ra, thi công hệ mái Nhật phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456 1

Một công trình không thể thiếu hệ cổng và tường bao, đây là hạng mục đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện một công trình đẹp. Ở công trình gia đình anh Phước các KTS đã thiết kế cổng chính được sử dụng sắt hộp sơn tĩnh điện vừa mang lại sự bền vững, vừa thể hiện sự sang trọng, hiện đại bởi màu sơn sáng bóng, khó phai. Tường bao xung quanh làm bằng bê tông xen kẽ những khoảng thoáng giúp ngôi nhà lưu thông không khí và khoe trọn được vẻ đẹp bên trong.

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456

Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 2 phòng ngủ tại Tiền Giang

Về vị trí ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ của gia đình anh Phước nằm ở hướng Tây Nam, có kích thước 14,2 x 11,5m. Với tổng diện tích sử dụng khoảng 150m², các KTS cùng gia chủ đã thống nhất để đem đến một công năng hiện đại, tiện nghi phù hợp với hoạt động sinh hoạt của gia đình.

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456 7
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là phòng khách vô cùng rộng lớn được trang trí nội thất đẹp, hiện đại, sang trọng để gia chủ tiếp đón những vị khách quý đến chơi. Liên thông với phòng khách là không gian bếp có lối đi ra sảnh phụ và gần lối đi ra cửa 1 sau nhà giúp không gian luôn được thông thoáng, thuận tiện khi di chuyển và giảm mùi khi đun nấu.

2 phòng ngủ đầu đủ nội thất tiện nghi đảm bảo bảo hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong nhà. Trong đó có 1 phòng ngủ khép kín đảm bảo riêng tư khi sinh hoạt của cá nhân phòng. 1 nhà vệ sinh đặt cuối nhà gần lối ra cửa phụ đảm bảo sạch sẽ thuận tiện khi sinh hoạt.

mau nha cap 4 2 phong ngu gia re tien nghi tai binh phuoc mn00456 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *