Lễ tân gia nhà vườn 1 tầng siêu đẹp tại Đồng Nai | MN00119

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep tai dong nai

Hãy cùng Min Home ghé thăm ngôi nhà vườn 1 tầng đẹp nhất tại vùng Bình Hòa, Đồng Nai. Sau khi hoàn thành và bàn giao công trình, chúng tôi đã giúp gia đình anh Trịnh thực hiện lễ nhập trạch, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ.

Thông tin chung công trình nhà vườn 1 tầng siêu đẹp

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Trịnh Địa chỉ:Bình Hòa, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Mặt tiền: 10,2m Kích thước xây dựng: 10,2 x 19,9m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 4 wc

Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Ngoại thất đẹp long lanh của mẫu nhà vườn ở Đồng Nai

Trước tiên, hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà vườn cấp 4 này. Công trình nhà vườn 1 tầng tọa lạc tại vùng đất miền Nam nắng nóng quanh năm, ngôi nhà của anh Trịnh được thiết kế và thi công tỉ mỉ để đảm bảo khả năng chống nóng tốt nhất.

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 4

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 3

Thiết kế nhà vườn đẹp mang đến không gian sống thoải mái với sân vườn xanh mát bao quanh. Sân vườn được bố trí cẩn thận với những cây cảnh lớn nhỏ, tạo ra một không gian xanh mướt và gần gũi với thiên nhiên. Khu vườn không chỉ là nơi để thư giãn mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ, mang lại sự hài hòa và cân đối cho tổng thể ngôi nhà.

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 19
Mặt bằng công năng nhà vườn 1 tầng đẹp

Kiến trúc của ngôi nhà rất tinh tế và vững chắc, thể hiện qua các đường nét thiết kế hiện đại và thanh thoát. Mặt tiền ngôi nhà rộng rãi với chiều ngang 10,2m, được thiết kế ấn tượng với các chi tiết trang trí tỉ mỉ và tinh xảo. Các cột trụ lớn và chắc chắn không chỉ giúp ngôi nhà thêm phần vững chãi mà còn tạo điểm nhấn mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn từ xa.

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 7

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 6

Sân trước rộng rãi, thoáng đãng, với hệ bậc tam cấp 5 bậc ốp đá tự nhiên sang trọng. Để không gian thêm thoáng mát và đón nhiều ánh sáng, ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa kính nhôm màu đen. Hệ cửa mở trượt tốt, kích thước chuẩn phong thủy giúp lưu thông không khí cho toàn bộ không gian.

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 2

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 15

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 17

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 18

Ngoại thất ngôi nhà được phối hợp hài hòa từ màu sơn đến hệ thống cửa kính. Công trình còn được kết hợp cùng hệ mái Nhật nhẹ nhàng giúp tạo nên tổng thể đẹp mắt. Sân vườn rộng rãi có chòi nghỉ và nhiều cây cảnh lớn, tạo không gian thư giãn ngoài trời.

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 1

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 14

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 16

Hệ mái Nhật hiện đại mang lại không gian sống giản dị, bình yên. Căn nhà vườn 1 tầng của anh Trịnh cũng sử dụng hệ mái này, dù có độ dốc thấp hơn mái Thái nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Lễ nhập trạch, hay lễ về nhà mới, là nghi thức quan trọng theo quan niệm dân gian. Min Home đã cùng thầy phong thủy đến nhà anh Trịnh để thực hiện nghi lễ này, cầu mong thần linh phù hộ cho gia chủ được an lành, sung túc.

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 8

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 13

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 10

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 9

Nội thất ngôi nhà vườn 1 tầng sử dụng nhiều chất liệu gỗ, vừa tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự thư thái cho mọi người khi ở nhà. Hãy cùng khám phá các công năng của ngôi nhà cấp 4 này, biết đâu bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 12

le tan gia nha vuon 1 tang sieu dep 11

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *