Mẫu nhà 2 tầng mái bằng mặt tiền 8m ĐẸP XUẤT SẮC | MN03358

mau nha 2 tang mai bang mat tien 8m dep xuat sac mn03358 1'

Những mẫu nhà mái bằng sở hữu kiến trúc đẹp độc đáo, ấn tượng, khó lỗi mốt theo thời gian đang được nhiều gia chủ quan tâm, yêu thích. Ngoài ra, mẫu nhà này có chi phí xây dựng hợp lý cùng thời gian thi công nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được không gian sống tiện nghi. Cùng chiêm ngưỡng siêu phẩm nhà 2 tầng mái bằng mặt tiền 8m đẹp xuất sắc đang dẫn đầu xu hướng thiết kế hiện nay của gia đình anh Bảo tại Thái Bình.

Thông tin chung công trình nhà 2 tầng mái bằng

Chủ đầu tư: Anh Vũ Quốc Bảo Địa chỉ: TP Thái Bình, Thái Bình
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 11,2m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 150m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Ngoại thất đẹp như mơ của mẫu nhà mái bằng 2 tầng

Ngôi nhà 2 tầng mái bằng mang phong cách hiện đại nổi bật với những hình khối ấn tượng, khoẻ khoắn. Các mảng khối vuông vức được xếp chồng lên nhau tạo sự bề thế, kiên cố, những chi tiết trang trí, đường nét thiết kế chỉn chu, màu sắc phối tinh tế càng góp phần làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng cho cả công trình.

mau nha 2 tang mai bang mat tien 8m dep xuat sac mn03358 2

Ngoại thất của ngôi nhà hiện đại 2 tầng mái bằng sử dụng tone màu trắng – ghi chủ đạo kết hợp hài hoà với những vật liệu trang trí hiện đại như gỗ conwood, gạch inax ốp tường, lan can kính cường lực, cửa khung nhôm kính xingfa,… tất cả đã tạo nên một tổng thể đẹp cuốn hút khiến ai đi qua cũng phải dừng chân chiêm ngưỡng.

mau nha 2 tang mai bang mat tien 8m dep xuat sac mn03358 5

Diện tường tầng 1 sơn giả đá màu trắng vân mây sang trọng và sạch sẽ, bên cạnh là mảng tường ốp gạch inax đan xen cùng cửa kính cường lực khung nhôm đen một cách hài hòa, tinh tế, mang đến cảm giác khoẻ khoắn, hiện đại mà vẫn rất sang trọng.

Tầng 2 sơn màu trắng kết hợp với ban công kính cường lực khiến cho không gian trở nên bừng sáng, thoáng đãng hơn rất nhiều. Ngoài ra hệ đèn led trên trần mái sẽ giúp cho vật liệu gỗ nhựa conwood thêm nổi bật và độc đáo.

mau nha 2 tang mai bang mat tien 8m dep xuat sac mn03358 4

Toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng kính cường lực khung nhôm xingfa cao cấp tạo sự sang trọng cho kiến trúc mặt tiền đồng thời góp phần mở rộng không gian sinh hoạt, tạo sự thông thoáng thu hút ánh sáng và gió trời giúp gắn kết con người đến gần với thiên nhiên.

Bậc tam cấp tôn cao 450mm để tránh việc nước mưa bắn hắt vào trong nhà, bậc sảnh sử dụng hoàn toàn là đá hoa cương màu đen vân mây sang trọng tạo nên vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

mau nha 2 tang mai bang mat tien 8m dep xuat sac mn03358 3

Ngoại thất ngôi nhà 2 tầng mái bằng hiện đại vô cùng sinh động và đẹp mắt với những bồn hoa nhỏ xinh, những chậu tiểu cảnh trồng ở phía trước mặt tiền, trên ban công giúp mang đến bầu không khí dịu mát, trong lành.

Các KTS cũng rất tinh tế và khéo léo khi thiết kế những khoảng đua tạo ban công và mái hiên rộng thoáng, đây cũng là không gian thư giãn, ngắm cảnh lý tưởng cho các thành viên.

mau nha 2 tang mai bang mat tien 8m dep xuat sac mn03358 1

Chi tiết công năng của mẫu nhà hiện đại 2 tầng

Ngôi nhà mái bằng 2 tầng nằm ở hướng Đông Bắc, có kích thước 8 x 11,2m. Tổng diện tích sử dụng rơi vào khoảng 150m². Sau đây là bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng vô cùng khoa học và tiện nghi, Min Home xin chia sẻ để bạn đọc cùng tham khảo.

HSKT 1B0839 A BAO THAI BINH 5
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách rộng rãi, sang trọng, phía sau vách ngăn kệ tủ tivi là phòng bếp ăn tiện nghi. Hai phòng ngủ đặt cạnh cầu thang có diện tích rộng rãi, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái và riêng tư. Nhà vệ sinh chung bố trí cuối nhà.

HSKT 1B0839 A BAO THAI BINH 7
Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tiến lên tầng 2 có phòng thờ cúng tôn nghiêm, căn phòng này luôn được bố trí tại vị trí đẹp, hài hoà phong thuỷ. Tầng 2 có 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Phía sau nhà là không gian sân thượng vô cùng rộng rãi, thoáng đãng.

HSKT 1B0839 A BAO THAI BINH 8
Mặt bằng bố trí công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *