Thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp tinh tế, chi phí rẻ tại Cần Thơ | MN02962

thiet ke nha ong 2 tang mat tien 5m dep tinh te chi phi re tai can tho mn02962

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng của gia đình chú Hướng ở Hải Phòng có kiến trúc ngoại thất đẹp tinh tế, thời thượng cùng không gian sống tiện nghi đáp ứng trọn vẹn mong muốn của chủ đầu tư. Hy vọng đây sẽ mẫu nhà đẹp sáng giá để bạn tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu xây dựng tổ ấm.

Thông tin chung mẫu nhà ống 2 tầng

Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Văn Hướng Địa chỉ: Tiên Lãng, Hải Phòng
Mặt tiền: 5,2m Kích thước xây dựng: 5,2 x 12m
Số tầng: 2 tầng Loại hình: Nhà mái bằng hiện đại
Tổng diện tích: 118m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 wc
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc, sân phơi
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Ngoại thất đẹp tinh tế, sang trọng của mẫu nhà ống 2 tầng

Ngôi nhà ống có mặt tiền khá hạn chế, chỉ hơn 5m nên các KTS đã thiết kế nhà phát triển theo chiều cao 2 tầng phong cách hiện đại, đây là phương án tối ưu nhất bởi mẫu nhà cao tầng này sẽ giúp không gian sinh hoạt được mở rộng hơn, bên cạnh đó thời gian thi công nhà mái bằng cũng nhanh chóng giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.

thiet ke nha ong 2 tang mat tien 5m dep tinh te chi phi re tai can tho mn02962 2

thiet ke nha ong 2 tang mat tien 5m dep tinh te chi phi re tai can tho mn02962 6

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có mặt tiền ấn tượng bởi những đường nét trẻ trung, phóng khoáng, hình khối kiến trúc khoẻ khoắn. Việc giản lược những chi tiết trang trí rườm rà đã mang đến cho tổng thể kiến trúc vẻ đẹp hiện đại, tối giản mà vẫn vô cùng tinh tế.

Mảng tường ốp lam gỗ cùng những ô cửa kính hình chữ nhật đem đến sự khác biệt độc đáo cho công trình. Hệ thống đèn chiếu sáng gắn trên diện tường, bồn hoa trước nhà giúp cho ngôi nhà đẹp lung linh hơn khi màn đêm buông xuống.

thiet ke nha ong 2 tang mat tien 5m dep tinh te chi phi re tai can tho mn02962 5

Thiết kế không gian mở là vô cùng cần thiết ở những ngôi nhà ống mặt tiền khiêm tốn, vì thế mà KTS đã sử dụng chất liệu nhôm hệ xingfa kính cường lực cho toàn bộ hệ thống cửa. Các mảng kính lớn xuyên suốt từ tầng 1 đến tầng 2 giúp cho hình khối kiến trúc của căn nhà trở nên hiện đại nhẹ nhàng, bay bổng hơn.

thiet ke nha ong 2 tang mat tien 5m dep tinh te chi phi re tai can tho mn02962 4

Một ngôi nhà đẹp phải có sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, do đó không thể thiếu những mảng xanh để tô điểm cho ngoại thất thêm phần sinh động và đẹp mắt, cây xanh còn mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ.

thiet ke nha ong 2 tang mat tien 5m dep tinh te chi phi re tai can tho mn02962 1

thiet ke nha ong 2 tang mat tien 5m dep tinh te chi phi re tai can tho mn02962 3

Khám phá chi tiết mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 2 tầng

Về vị trí, công trình nằm ở hướng Đông Nam, có kích thước 5,2 x 12m. Tổng diện tích sử dụng khoảng 118m². Sau khi đã trao đổi và lắng nghe mong muốn của gia chủ, các kiến trúc sư Min Home đã triển khai mặt bằng công năng sử dụng như sau.

HSKT 1B0208 CHU HUONG HAI PHONG 21 2 4 min
Mặt bằng định vị công trình

Phòng khách sang trọng được đặt gần lối cửa ra vào nên không gian luôn thoáng đãng và mát mẻ. Tiến vào bên trong là phòng bếp ăn gọn gàng, tiện nghi, tại đây có một lối đi ra sân phía sau nhà giúp lưu thông không khí, mang lại sự thoáng đãng. Cuối nhà bố trí 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung.

HSKT 1B0208 CHU HUONG HAI PHONG 21 2 7min
Mặt bằng công năng tầng 1

Phòng thờ kết hợp phòng sinh hoạt chung được đặt trên tầng 2 có diện tích rộng rãi. Phía sau là phòng ngủ 02 và nhà vệ sinh chung có thiết kế tương đồng giống tầng 1. Cuối cùng là khu vực giặt, sân phơi tiện nghi.

HSKT 1B0208 CHU HUONG HAI PHONG 21 2 8 min
Mặt bằng công năng tầng 2
Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *