Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 4 phòng ngủ tiện nghi tại Cà Mau | MN03185

mau nha cap 4 mai nhat 4 phong ngu tien nghi tai ca mau mn03185 12

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật của gia đình anh Lanh được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự tiện nghi và không gian sống đầy thẩm mỹ, gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà được chú trọng đến việc tối ưu hóa không gian để đem lại sự hiệu quả khi sinh hoạt. Cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp và công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp này qua công trình dưới đây.

Thông tin chung công trình nhà cấp 4 mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Đinh Xuân Lanh Địa chỉ:TT. Trần Văn Thời, Cà Mau
Mặt tiền: 8m Kích thước xây dựng: 8 x 18,6m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 131m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Khám phá ngoại thất nhà cấp 4 mái Nhật tại Cà Mau

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật của gia đình anh Lanh được thiết kế không quá phô trương, không nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn khiến người nhìn không thể rời mắt bởi vẻ đẹp hiện đại, bố cục đăng đối, cân xứng và các đường nét trang trí vô cùng lịch lãm. Những đường chỉ âm ở xung quanh diện tường làm tăng thẩm mỹ, giúp ngôi nhà tránh sự đơn điệu của một mảng tường nhàm chán.

mau nha cap 4 mai nhat 4 phong ngu tien nghi tai ca mau mn03185 1

Tone màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng kết hợp cùng màu xanh than tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch dịu mát thu hút người nhìn. Màu sắc kết hợp cùng các vật liệu trang trí: gạch Granite, đá chẻ, gạch Inax, cửa kính,… giúp không gian ngoại thất càng trở nên hiện đại và nổi bật hơn. Cùng với đó là những đường chỉ kẻ sọc ngang trang trí đã góp phần xua tan đi sự đơn điệu, khô cứng của những bức tường.

mau nha cap 4 mai nhat 4 phong ngu tien nghi tai ca mau mn03185 2

Sảnh chính nổi bật với hệ cột trụ vuông vắn và kiên cố. Dọc thân cột được kẻ chỉ âm màu xanh tạo điểm nhấn, chân cột ốp gạch Inax màu ghi chắc khoẻ kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng ngoại thất tạo nên hiệu ứng bóng bẩy, đẹp mắt. Các KTS đã rất khéo léo khi thiết kế ống khói giả bên hông giúp ngôi nhà thêm ấm cúng và tăng thẩm mỹ cho tổng thể không gian.

Phần sảnh được nâng cao lên 750mm nhờ hệ bậc ngũ cấp làm tăng sự cao ráo, bề thế cho ngôi nhà. Mặt và cổ bậc ốp đá hoa cương màu đen vân trắng đem đến sự sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. Ngoài ra sử dụng đá hoa cương giúp giảm trơn trượt cho các thành viên khi di chuyển lên xuống ở phần sảnh này. Chân tường ngôi nhà ốp đá chẻ sạch sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật như giúp bảo vệ ngôi nhà cấp 4 mái Nhật khỏi những yếu tố xâm hại từ các tác động thiên nhiên. Ngoài ra, nó còn tôn lên vẻ đẹp bền lâu vĩnh cửu của ngôi nhà theo thời gian.

mau nha cap 4 mai nhat 4 phong ngu tien nghi tai ca mau mn03185 3

Các KTS đã rất tinh tế khi thiết kế nhiều hệ cửa sổ, đảm bảo mỗi phòng chức năng đều có cửa sổ riêng mang ánh sáng và không khí mới vào không gian nội thất bên trong. Thông qua vật liểu sử dụng làm cửa là hệ khung nhôm Xingfa kính cường lực 2 lớp an toàn, chắc chắn vừa tạo không gian rộng mở, thoáng đãng, kết nối con người với thiên nhiên lại vừa khiến ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ mái Nhật trở nên đẹp thời thượng và cuốn hút.

mau nha cap 4 mai nhat 4 phong ngu tien nghi tai ca mau mn03185 4

Vào ban đêm hệ thống đèn âm Led chiếu sáng ở các diện tường kết hợp cùng đèn âm trần ở diềm mái giúp tổng thể ngôi nhà thêm lung linh nổi bật hơn.

Cổng và tường bao được thiết kế theo phong cách hiện đại đồng nhất với không gian ngoại thất của ngôi nhà. Hệ cổng nội bật với hệ trụ cột sơn giả đá kết hợp cánh cổng làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện mang đến sự sang trọng và kiên cố cho ngôi nhà. Hệ thống tường bao làm bằng bê tông với những khoảng hở xen kẽ là sắt hộp giúp lưu thông khí đồng thời tạo cảm giác tò mò cho người đi qua về không gian bên trong.

mau nha cap 4 mai nhat 4 phong ngu tien nghi tai ca mau mn03185

Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Nhật 4 phòng ngủ tại Cà Mau

Về vị trí công trình nằm ở hướng Đông, với diện tích 8 x 18,6m, tổng diện tích sử dụng khoảng 131m². Công năng các phòng được các kiến trúc sư Min Home thiết kế khoa học theo xu hướng hiện nay đồng thời đảm bảo sự, phù hợp với nhu cầu của gia chủ.

mau nha cap 4 mai nhat 4 phong ngu tien nghi tai ca mau mn03185 6
Mặt bằng định vị công trình

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách rộng 26m² được bài trí nội thất đầy đủ, sang trọng để tiếp đón khách. Bên phải là không gian thờ trang nghiêm có hướng quay ra mặt tiền, phía trước là bồn cây giúp điều hòa không khí mang lại sinh khí vào bên trong, nhiều điều may mắn vạn sự hanh thông cho gia chủ. 4 phòng ngủ được chia đều 2 bên đều có các ô cửa sổ đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng đồng thời các phòng đều được bài trí đầy đủ nội thất theo ý của từng chủ nhân mỗi phòng, đảm bảo sinh hoạt tiện nghi, thuận tiện cho mỗi người.

mau nha cap 4 mai nhat 4 phong ngu tien nghi tai ca mau mn03185 5
Mặt bằng bố trí công năng nhà cấp 4 mái Nhật
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *