Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật full công năng, giá rẻ | MN02905

thiet ke nha 1 tang mai nhat full cong nang gia re mn02905 12

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật do Min Home thiết kế cho gia đình anh Quyền được gia chủ đánh giá cao và vô cùng hài lòng ngay sau khi nhận được phối cảnh 3D. Ngôi nhà toát lên vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản cùng công năng vô cùng tiện nghi phù hợp với mong muốn của gia đình anh Quyền. Cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp và công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây.

Thông tin công trình nhà 1 tầng mái Nhật

Chủ đầu tư: Anh Phạm Thế Quyền Địa chỉ:Phúc Thành, Kim Thành, Hải Dương
Mặt tiền: 11,4m Kích thước xây dựng: 11,4 x 13,8m
Số tầng: 1 tầng Loại hình: Nhà mái Nhật hiện đại
Tổng diện tích: 110m2
Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 wc
Đơn vị thiết kế: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG MINHOME

Phối cảnh 3D công trình nhà 1 tầng mái Nhật tại Hải Dương

Ngôi nhà 1 tầng mái Nhật của gia đình anh Quyền tại Hải Dương có thiết kế tinh tế, không phô trương và tránh các chi tiết cầu kỳ. Đây chính là yếu tố khiến ngôi nhà thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ đẹp hiện đại, đơn giản và phóng khoáng kết hợp cùng các đường nét trang trí lịch lãm.

Nhà 1 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, sử dụng các hình khối vuông vức và khỏe khoắn, tạo cảm giác vững chắc và bề thế cho tổng thể công trình. Phần chân cột, chân tường ốp gạch inax giúp bảo vệ ngôi nhà và làm tăng thẩm mỹ vẻ đẹp sang trọng cho công trình.
thiet ke nha 1 tang mai nhat full cong nang gia re mn02905 2

Màu trắng tinh khôi là gam màu chủ đạo của ngôi nhà kết hợp hài hòa cùng màu xanh dương của hệ mái Nhật và các vị trí chân tường, giáp mái tạo nên một diện mạo thanh lịch, tao nhã, thu hút người nhìn. Mặt tiền công trình nổi bật với những đường kẻ chỉ âm trên diện tường kết hợp cùng đèn Led hắt sáng giúp ngôi nhà thêm phần hấp dẫn và cuốn hút hơn.

thiet ke nha 1 tang mai nhat full cong nang gia re mn02905 3

Nhà 1 tầng mái Nhật của gia đình anh Quyền sử dụng hệ bậc ngũ cấp làm tăng sự bề thế cho công trình đồng thời khi di chuyển từ sân vào trong nhà cũng thuận lợi hơn. Hệ bậc được tính toán chiều cao và chiều dài theo phong thủy giúp mang may mắn và tài lộc cho gia chủ.

thiet ke nha 1 tang mai nhat full cong nang gia re mn02905 4

Gia chủ mong muốn ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng và nguồn tự nhiên nhất mang đến không gian sống thoáng mát do vậy, các KTs đã thiết kế rất nhiều hệ cửa sổ xung quanh nhà sử dụng chất liệu kính khung nhôm Xingfa hiện đại đáp ứng mong muốn của chủ đầu tư : vừa có khả năng chịu nhiệt, nắng mưa rất tốt, không hề bị cong vênh, mối mọt vừa dễ dàng điều chỉnh luồng ánh sáng và không khí vào trong nhà qua hệ thống rèm.

thiet ke nha 1 tang mai nhat full cong nang gia re mn02905

Cổng và tường rào đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện một công trình. Trong ngôi nhà của anh Quyền, cổng chính được làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Tường bao quanh làm bằng bê tông, xen kẽ với các thanh sắt, tạo khoảng thoáng cho không gian bên trong nhà.

thiet ke nha 1 tang mai nhat full cong nang gia re mn02905 1

Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng mái Nhật tại Hải Dương

Về vị trí ngôi nhà 1 tầng mái Nhật nằm ở hướng Tây Bắc, có kích thước 11,4 x 13,8m. Với tổng diện tích sử dụng khoảng 110m² các KTS đã thiết kế đầy đủ các phòng chức năng: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2 wc đem đến không gian sinh hoạt hiện đại, thoải mái cho gia chủ. Cùng tham khảo cách bài trí công năng ngôi nhà của gia đình anh Quyền dưới đây.

thiet ke nha 1 tang mai nhat full cong nang gia re mn02905 5
Mặt bằng định vị công trình

Phòng khách được thiết kế mở, từ sảnh chính đi vào là khu vực sảnh đệm tạo không gian giao tiếp dễ dàng  thoải mái lấy ánh sáng. Bộ sofa sang trọng cùng hệ thống nội thất hiện đại mang đến sự sang trọng khi tiếp đón khách đồng thời thể hiện độ chịu chơi và gu thẩm mỹ của gia chủ. Không gian thờ đặt tại vị trí trang trọng có sử dụng vách ngăn để tạo sự trang nghiêm cho không gian thờ cúng.

Tiếp theo, phòng bếp + phòng ăn được xây dựng cạnh phòng khách có thiết kế 2 cửa sổ lớn để lấy ánh sáng và lưu thông không khí khi đun nấu. 3 phòng ngủ lắp đặt đầy đủ nội thất với những ô cửa sổ lớn mang đến không gian nghỉ ngơi thoáng mát tiện nghi cho gia đình. 2 nhà vệ sinh chung và nhà tắm đặt cuối nhà giúp đảm bảo riêng tư và thuận tiện khi di chuyển.

thiet ke nha 1 tang mai nhat full cong nang gia re mn02905 6
Mặt bằng bố trí công năng nhà 1 tầng mái Nhật
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *